sa araw ng kalayaan, ako ay malaya!

grabe ang saya talaga ng araw na ito. pumunta si sim sa bahay.. ayun.. kwentuhan. tapos bonding.
medyo nahihiya pa nga daw sya nun eh.
then, binigyan nya ako ng chocolate. ayiiii!

grabe kahit 6 hours lang kaming nagkasama. sobrang saya namin!
buti na lang pinayagan kami ni mommy na pumunta ng robinsons. hahaha! syempre, tom's world kami. kakatuwa nga eh. nag-basketball kami. ang baba ng score ko. tsssss.
super small lang yung time namin sa robinsons. pero ok lang naman. we've enjoyed each other naman.
mga mahigit 1 hour lang kami.

after that, lumabas kami ng mall. balak na sana naming umuwi kaso parang ayaw pa namin maghiwalay.. ayiii :D
kaya umupo muna kami sa tabi. waaaaaaaaah! super ayaw ko pa syang umalis that time.
ayun, nung uuwi na talaga kami. hinatid nya muna ako sa fly over. that time, naghiwalay na kami. pupunta pa kasi sya sa church nila para sa ward home evening.
habang naglalakad kami sa magkabilang kalye, nakatingin kami sa isa't isa. maya-maya, nawala na sya sa paningin ko. i really hate this part,, yung maghihiwalay na. para ngang ayaw kong humiwalay sa kanya eh.
gusto ko lagi akong nasa tabi nya, paano kasi, lapit na ang pasukan.. sa manila sya mag-aaral.
nami-miss ko talaga sya.




"thanks for the memories"







aishiteru sim-kun

up