TAGA-LiNiS

tssss.. grabe ahh. ako ang pinalinis ng exhaust fan namin na punong-puno ng alikabok.
grabe! ang init init tuloy..
tapos nakapatong pa ako sa mataas na upuan para maabot yung kisame.. argghhh

habang naglilinis, may tumawag . si mommy yung nakasagot..
sabi ni mommy, "ay, may ginagawa pa sya eh. after 5 mins na lang".. narinig ko yun..
tapos binaba na yung phone..
sabi sa akin ni momy na si sim daw yung tumawag, e di ginanahan akong mag-linis pa..
medyo nag-mamadali rin...
ayun!

natapos na akong mag-linis ng exhaust fan, nakabit ko na rin yung elisi...

waiting. . ..

aw grabe talaga! hindi na tumawag si sim after 5 minutes..
ahuhuhuhu....
sayang na naman. kaya sinulat ko na lang itong nangyari sa akin ngayon..

*sigh*

sana kahit mamaya tumawag sya.


Friday, May 22, 2009
4:26 pm

up