I'm a Jealous Girl :|

Selos...
-sign daw na wala kang tiwala sa mahal mo.
-ibig sabihin nyan, mahal na mahal mo lang talaga yung tao kaya nararamdaman mo yan pag may kasama syang iba o sweet sya sa iba...lalo na sa opposite sex.

Dyan sa dalawang "meaning" ng "selos" eh nalilito na ako. Pero sa akin? Yung pangalawa ang ibig sabihin para sa akin. Pero sa taong kinakaselosan ko, yung una. Kaya pag nagseselos ako, alam ko na sunod na ang away, tampuhan o walang pansinan. Hindi talaga magkakaintindihan kung kayong dalawa iba ang ibig sabihin ng selos sa isa't isa.

Jealousy doesn't mean you don't trust the person you love. It's just a feeling when you want to be that somebody who he/she is sweet with.

Bakit pa kasi naimbento yan. Parang panira ng relasyon.

Hindi. Hindi yan panira ng relasyon. Minsan pa nga eh (oo, MINSAN) pinapalakas pa nito ang feelings mo para sa taong un at ito ang patunay kung mahal mo talaga sya.

Magtaka ka kung sinasabi mong mahal mo ang tao pero ni minsan hindi ka nagselos.

Natural lang talaga yan, lalo na sa mga babae at mahal na mahal ka. Kung tutuusin, swerte ka na kung magselos sya sa'yo eh. Minsan, sweet talaga pag may taong nagseselos. Malalaman mo na love ka nya.
Oh. Kanino ka agree? Kay 1st definition o kay 2nd definition? :)

Ahayyy. Pasensya. Nagbuhos lang ng nararamdaman dito sa blog ko.


up